Mở rộng bộ nhận diện thương hiệu

Để có một thiết kế đẹp thì việc lựa chọn các sản phẩm và nội dung thiết kế là yếu tốt tiền quyết định. Dựa trên thương hiệu rượu nho Maximum, Cindy Lee đã có những sản phẩm thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu độc đáo và ấn tượng. 

Thông thường, khi xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, các nội dung được chú ý nhất luôn là logo, giấy viết thư, card… Tuy nhiên, muốn tạo ra nét đặc biệt phải có những sản phẩm đa dạng và sản phẩm ấy phải thật sự là một sự tinh tế và hữu dụng.

Maximum thương hiệu rượu nho được trở thành cảm hướng của cô nàng thiết kế trẻ Cindy Lee

Bộ nhận diện không chỉ là logo, card, con dấu thông thường mà còn là thiết kế vỏ hộp rượu, nắp chai, nút chai, dây tem, tem, huy hiệu, giao diện máy tính, điện thoại và sổ tay…

Lây hai màu đen và nâu vân gỗ làm chủ đạo, Maxumum ấn tượng với sự sang trọng và thống nhất về hình ảnh.

Nắp chai được chuyển thể sang màu trắng sáng tạo ra sự nổi bật cho sản phẩm. Đây là sự khác biệt cố tình và duy nhất trong Bộ nhận diện thương hiệu

Con dấu nổi ấn tượng

 Nguồn: Printrest

Bài viết liên quan Multimedia

GIỚI THIỆU MMA
Sản phẩm của học viên

Sản phẩm học viênXem thêm>>>
Đăng ký gia nhập NGAY!