Top 10 sản phẩm thiết kế đồ hoạ xuất sắc nhất 2019 - Master Media Academy

Top 10 sản phẩm thiết kế đồ hoạ xuất sắc nhất 2019

Gây dấu ấn mạnh mẽ về thị giác và ảnh hưởng tích cực đến người xem, dưới đây là 10 sản phẩm thiết kế đồ hoạ xuất sắc nhất 2019.

  1. Chuỗi ấn phẩm Fifty‑Nine Parks Print Series tôn vinh vẻ đẹp rừng quốc gia

Fifty‑Nine Parks Print Series là một dự án rất ý nghĩa của giám đốc sáng tạo  JP Boneyard. Dự án được thực hiện nhằm thể hiện sự trân trọng các vườn quốc gia tại Mỹ, thu hút sự tham gia đông đảo của các nhà thiết kế đồ hoạ. 5% doanh thu của mỗi poster thiết kế online được quyên góp cho Dịch vụ Vườn quốc gia để duy trì việc quản lý các vườn quốc gia Mỹ.

thiết kế đồ hoạ thiết kế đồ hoạ

  1. Logo mới của Warner Bros

Công ty giải trí lớn của Hollywood đã khiến nhiều người ngỡ ngàng trước màn “lột xác” về logo trong năm qua. Logo mới mang màu xanh đặc trưng của Warner Bros và có thiết kế hiện đại hơn. Logo thương hiệu có hai phiên bản: phẳng và có khối. Phiên bản có khối được sử dụng cho các chương trình truyền hình và phim.

  1. Logo mới của Facebook

Không ồn ào như ông lớn Warner Bros, Facebook cũng có thay đổi lớn về logo nhưng thực hiện âm thầm hơn. Facebook mới dùng logo mới cho các ứng dụng Whatsapp, Instagram. Thiết kế đồ hoạ mới sử dụng phông chữ san serif đơn giản và viết hoa hoàn toàn. Logo mới còn có thể thay đổi màu sắc luân phiên giữa hồng, vàng, tím (màu Instagram) và xanh lá cây (màu WhatsApp).

thiết kế đồ hoạ thiết kế đồ hoạ

  1. Thiết kế ảnh nền của Samsung

Samsung Mobile Design Competition là cuộc thi thiết kế toàn cầu nhằm chọn ra những thiết kế hình nền ấn tượng nhất. 5 thiết kế chiến thắng đều mang phong cách độc đáo và tối đa hoá tương tác cho người dùng.

thiết kế đồ hoạ

thiết kế đồ hoạ

thiết kế đồ hoạ

thiết kế đồ hoạ

thiết kế đồ hoạ

  1. Poster phim Parasite

Đơn giản nhưng hàm ý lớn, thật thiếu nếu không nhắc đến poster Parasite. Bộ phim Hàn Quốc đã trở thành hiện tượng trên toàn cầu. Thiết kế poster đã góp phần không nhỏ thu hút sự chú ý cho bộ phim. Hình ảnh các nhân vật bị che mắt đã mang đến một cảm giác rùng rợn nhưng kích thích trí tò mò của người xem.

thiết kế đồ hoạ

  1. Thiết kế minh hoạ của Intercom

Intercom là một nền tảng nhắn tin cho phép các doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại trong ứng dụng và website. Thương hiệu thu hút lượng lớn người sử dụng bởi thiết kế minh hoạ hài hước nhưng rất có tính thông điệp. Năm qua hãng đã thay đổi lớn về hình minh hoạ. Các hình hươu cao cổ và hải mã đã được thay thế bằng hình người. Khi nhìn vào các hình này, người sử dụng sẽ cảm thấy như chính mình đang trải nghiệm Intercom.

thiết kế đồ hoạ

thiết kế đồ hoạ

  1. Thiết kế minh hoạ của Etsy

Etsy là một trang web thương mại điện tử bán hàng handmade. Với thế mạnh về tính thẩm mỹ, hãng đã sử dụng hình minh họa các nhân vật độc đáo để tạo ra trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng khi truy cập trang web.

thiết kế đồ hoạ

  1. Thiết kế bài tây Đất-Nước-Lửa-Khí

Ý tưởng độc đáo của graphic desginer Thiên Phúc đến từ Sài Gòn. Bộ bài tây quen thuộc đã được thổi hồn với ý tưởng từ 4 nguyên tố Đất – Nước – Lửa – Khí. Thiết kế này nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận sự ủng hộ lớn.

thiết kế đồ hoạ

  1. Logo mới của Mozilla Firefox

“Chú cáo” quen thuộc Firefox đã thay đổi toàn bộ hình ảnh của mình trong năm 2019. Logo mới được thiết kế tối giản và hiện đại hơn rất nhiều so với phiên bản cũ.

thiết kế đồ hoạ

  1. Thiết kế bao bì đựng gạo của Backbone Branding

Để tri ân những người nông dân, Backbone Branding đã thiết kế bộ bao bì cực kỳ độc đáo cho thương hiệu gạo Riceman. Các bao đựng được tạo hình giống người nông dân với các đường nét phúc hậu, cần cù, chất phác.

thiết kế đồ hoạ

Bài viết liên quan Tin tức