Đồ án Phạm Thanh Nga: Sản phẩm trà Nhất Thủy khơi lại trà đạo nho nhã

Đến với buổi bảo vệ đồ án lớp C03, Phạm Thanh Nga mang tới một ý tưởng rất khác biệt. Thay vì chọn lối đi an toàn, bạn quyết định thực hiện ý tưởng về thương hiệu trà Việt Nam. Sản phẩm học viên bao gồm bộ nhận diện cho quán trà Nhất Thủy, hứa hẹn sẽ là địa điểm ưa thích của người yêu thưởng trà.

Sản phẩm đồ án cuối kỳ Phạm Thanh Nga: Trà Nhất Thủy

Đồ án cuối kỳ Phạm Thanh Nga Đồ án cuối kỳ Phạm Thanh Nga

Ý tưởng mới lạ về sản phẩm xưa

Trà đạo là thức uống quen thuộc và gắn liền với văn hóa Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung. Chúng ta được thấy những chén trà trên bàn khách của mọi gia đình. Ta có thể thưởng trà tại bất cứ ngôi nhà truyền thống Việt Nam. Tuy nhiên dường như hiếm có một địa điểm dành riêng cho người yêu thích và có nghệ thuật thưởng trà.

Ý tưởng về quán trà Nhất Thủy của Thanh Nga có lẽ đã ra đời từ đó. Chọn lấy câu thơ tóm gọn nghệ thuật châm trà, thương hiệu Nhất Thủy đã thành hình. Lấy ý tưởng về một sản phẩm xưa nhưng cách tiếp cận của Nga thực sự rất mới lạ. Đây là một trong những sản phẩm học viên khá ấn tượng tại buổi bảo vệ đồ án của MMA.

Menu đồ án cuối kỳ Bộ nhận diện văn phòng thương hiệu Standee thương hiệu

Thiết kế thông minh

Hơi hướng về tính cổ kính, mộc mạc, Nga đã rất khéo léo khi chọn màu và typo cho các bản thiết kế. Bạn sử dụng nhiều tông màu trầm ấm, kết nối hài hòa. Đặc biệt, Nga có sự đầu tư cho sản phẩm mockup. Những mô hình hộp trà đẹp mắt, thiết kế thông minh với cơ chế mở ra mở vào gọn gàng. Sản phẩm đồ án của Phạm Thanh Nga thực sự đã có những sự đầu tư đáng ngưỡng mộ. 

Tuy còn có một số thiếu sót trong bố cục của thiết kế, nhưng đây vẫn là một bộ đồ án được đánh giá cao về mặt ý tưởng. Đây là một trong những đồ án có tính ứng dụng cao. Với sự đóng góp ý kiến đến từ phía các thầy, chắc chắn bạn sẽ phát triển thêm nữa trong tương lai.


Sản phẩm học viênXem thêm>>>

098 3670282