Dự đoán các ý tưởng sáng tạo sẽ bùng nổ trong dịp Tết 2022 Dự đoán các ý tưởng sáng tạo sẽ bùng nổ trong dịp Tết 2022

Dự đoán các ý tưởng sáng tạo sẽ bùng nổ trong dịp Tết 2022

Chỉ còn hơn một tháng nữa là đến Tết 2022. Các brand cũng như agency đang tất bật chuẩn bị cho một mùa chiến dịch Tết. Sau một năm chịu ảnh hưởng của dịch, dự đoán Tết 2022 sẽ bùng nổ những ý tưởng khác biệt.

Các ý tưởng về sắm Tết mùa dịch

Dịch bệnh xuất hiện khiến thói quen mua sắm của người tiêu dùng dần thay đổi. Thay vì mua bán trực tiếp nhiều người dần chọn mua sắm online để đảm bảo an toàn. 

Với xu hướng trên, dự đoán Tết 2022 sẽ xuất hiện nhiều ý tưởng sáng tạo về câu chuyện sắm Tết mùa dịch. Nhiều brand có thể đẩy mạnh quảng cáo bán hàng trên các trang thương mại điện tử lớn. Thông điệp có thể đánh vào tính tiện lợi như: sắm Tết tại nhà chỉ qua điện thoại, ship hàng tận cửa. Kết hợp cùng những chương trình khuyến mãi, những ý tưởng trên sẽ thu hút nhiều khách hàng tiềm năng.

Ý tưởng về mùa Tết an toàn

Dịch COVID vẫn có nhiều diễn biến phức tạp trên cả nước. Vì vậy ưu tiên hàng đầu của nhiều gia đình hiện nay vẫn là an toàn và sức khỏe. Ăn Tết sao cho vui nhưng vẫn tránh lây lan dịch bệnh. Các brand và agency sáng tạo có thể đánh vào tâm lý trên để xây dựng những chiến dịch tiềm năng.

Sẽ không ngạc nhiên nếu xuất hiện nhiều quảng cáo với thông điệp: Vì một cái Tết an toàn. Thậm chí có thể xuất hiện những dịch vụ, sản phẩm đi kèm để “minh họa” cho tính an toàn của sản phẩm. Thông điệp trên sẽ rất phù hợp cho các sản phẩm Y tế, Bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe…

Ý tưởng về mùa Tết rút ngắn khoảng cách

Mùa Tết là mùa đoàn viên của mọi gia đình và người dân Việt Nam. Tuy nhiên, vì dịch bệnh nên nhiều người con xa quê sẽ khó về nhà trong mùa Tết 2022. Chính vì vậy những thông điệp kết nối yêu thương, Tết xa hóa gần chắc chắn sẽ chiếm được cảm tình của không ít khách hàng tiềm năng.

Trên thực tế những thông điệp trên đã xuất hiện trong một số chiến dịch Tết 2021 như OMO, Bia Việt và Pepsi. Những chiến dịch trên thành công không chỉ bởi thông điệp mà còn ở cách truyền thông. Sau khi khéo léo phát hành các video lan tỏa thông điệp, các thương hiệu truyền thông giai đoạn 2 khi đưa offline lên online, mua sắm kết hợp giải trí, chương trình streaming Youtube, truyền cảm hứng tạo content, mua sắm online…


Sản phẩm học viênXem thêm>>>
0986007030
icons8-exercise-96 chat-active-icon