Bùi Hồng Ngọc ghi điểm xuất sắc, để lại dấu ấn nhờ tỉ mỉ trong thiết kế

Bùi Hồng Ngọc ghi điểm xuất sắc, để lại dấu ấn nhờ tỉ mỉ trong thiết kế

BÙI HỒNG NGỌC – BON TREND THIẾT KẾ MINH HỌA

Đồ án của Bùi Hồng Ngọc C04 – Chuyên ngành Thiết kế đồ họa đã ghi điểm xuất sắc về thiết kế minh họa và sự tỉ mỉ trong thiết kế. Cô gái trẻ cũng để lại dấu ấn qua những ý tưởng rất lãng mạn, bay bổng.

BÙI HỒNG NGỌC – BON TREND THIẾT KẾ MINH HỌA

Ý tưởng bay bổng đến từ cô nàng nghiện trà

Trong buổi bảo vệ đồ án Ngọc chia sẻ, ý tưởng đầu tiên đến từ lòng yêu thích cá nhân với trà. Làm công việc thiết kế, Ngọc cảm thấy không thể ngồi xuống làm việc mà không pha một ấm trà. Thừa nhận rằng đồ án này mang đậm bản sắc cá nhân của mình nhiều hơn là hướng đến một cá nhân nào khác, Bùi Hồng Ngọc đã đem đến cho trà một nhận diện khác, vừa bay bổng, vừa sáng tạo đầy chất riêng.

“Em biết nếu đề tên là “Cup of tea”, mọi người sẽ thấy thương hiệu này quen thuộc. “Cup of tea” mang ý nghĩa “You are my cup of tea” – một câu nói mang ý nghĩa yêu mến tới người thân thương của mình.

Ý tưởng chủ đạo nằm ở tính cá nhân hóa

Nhắc đến trà, người ta thường nghĩ đến một thức uống đơn thuần. Nhất là với giới trẻ, trà nóng không hẳn là thức uống được chuộng. Nhưng Bùi Hồng Ngọc thì khác. Trà là thức uống ưa thích của bạn và là nguồn cảm hứng to lớn. Thậm chí chúng ta còn có thể dùng trà để thể hiện cá tính hoặc dấu ấn cá nhân. Xuất phát từ ý tưởng đó, Ngọc đã thực hiện đồ án rất kỳ công mang tên: “Cup of Tea”.

Ý tưởng chủ đạo nằm ở tính cá nhân hóa - Bùi Hồng Ngọc

“Cup of Tea” là một thương hiệu khác biệt bởi những sản phẩm mang tính cá nhân hoá. Cụ thể, mỗi hộp trà, gói trà sẽ được thiết kế theo như yêu cầu của từng khách hàng. Khách có thể gửi ảnh, chọn quotes kèm nhiều lựa chọn khác để có gói trà mang đúng phong cách cá nhân. Áp dụng phương thức rất nổi trong giới trẻ hiện nay là POD (print on demands – in theo yêu cầu), Bùi Hồng Ngọc “bon trend” để thiết kế cá nhân hóa từng chiếc hộp trà theo yêu cầu người mua. “You are my cup of tea” sẽ là món quà dành cho những con người bay bổng, yêu cái đẹp, thích thưởng trà.

Ý tưởng chủ đạo nằm ở tính cá nhân hóa - Bùi Hồng Ngọc

Chất Bùi Hồng Ngọc đến từ chính nhận diện logo:

“Toàn bộ dự án đều mang màu sắc của em hết. Mọi người còn nhìn thấy em từ trên logo trở đi đó.” Bùi Hồng Ngọc tự hào khẳng định.

Chất Bùi Hồng Ngọc đến từ chính nhận diện logo

Logo của thương hiệu Cup Of Tea mang hình tượng cô gái đội tách trà lên đầu. Hình tượng cô gái này, Ngọc cũng chia sẻ là tự mình minh họa chính bản thân mà ra. Tách trà đội trên đầu cho thấy niềm yêu thích cố hữu của bạn cho món thức uống này. Mọi hình vẽ cô gái cũng là họa lại những nét “chất” đặc trưng của Bùi Hồng Ngọc. Mái tóc ngắn, dáng dấp nhỏ nhắn trong bộ áo oversize.

Chất Bùi Hồng Ngọc đến từ chính nhận diện logo Chất Bùi Hồng Ngọc đến từ chính nhận diện logo

Thiết kế minh họa với những gam màu thông minh của Bùi Hồng Ngọc

Về tông màu lựa chọn, Ngọc giải thích rằng bản thân chọn tông màu dựa trên những đặc tính của trà. Mỗi loại trà khác nhau khi pha sẽ phai ra một màu khác nhau. Và Ngọc đã lựa chọn màu đó để làm màu chủ đạo cho hộp trà. Ngoài ra bạn còn thiết kế chiếc hộp mở ra như hộp quà bất ngờ: với vòng xoáy và những trái dâu đỏ tươi mát.

  • Sản phẩm hồng trà: Màu nâu đỏ trầm ấm
  • Sản phẩm trà xanh: Màu xanh thanh mát
  • Sản phẩm bạch trà: Màu vàng nhàn nhạt thanh nhã

Đi kèm những hộp trà xinh xắn là những cái tên đậm chất lãng mạn. Từ “Cuộc sống tươi đẹp” La Dolce Vita, “món quà bất ngờ” Trouvaille, “an yên cô độc” Solitude, cho tới “những kẻ mộng mơ” Lufmensch.

Đồ án của Bùi Hồng Ngọc được đánh giá cao bởi ý tưởng mới lạ

Đồ án của Ngọc được đánh giá cao bởi ý tưởng mới lạ. Đồng thời bạn còn rất chỉn chu và tỉ mỉ trong từng ấn phẩm thiết kế. Chúc mừng Ngọc đã hoàn thành tốt bản đồ án đầy gian nan nhưng cũng rất thú vị trên!

Minh họa đi kèm xu hướng – Áp dụng xu hướng dẫn đầu thiết kế minh họa

Những điểm đáng khen của bộ đồ án này không chỉ ở thiết kế minh họa bắt mắt. Bùi Hồng Ngọc dẫn đầu trong những xu hướng mới thịnh hành với Gen Z.

Thiết kế minh họa đi kèm tính cá nhân hóa

Thời đại 4.0 là thời đại của tính cá nhân. Mọi sự phát triển của công nghệ, bộ nhớ đám mây và mạng xã hội đều cổ vũ cho cá tính rất riêng của mỗi phần tử trong xã hội. Mỗi người đều có nhu cầu khẳng định bản thân, qua những vật dụng cá nhân hay nếp sống riêng. Áp dụng tâm lý này, Bùi Hồng Ngọc đem sản phẩm trà của mình phát triển thành một lối sống riêng.

 

Kết hợp cùng Print on Demands (In the yêu cầu)

Sản phẩm trà “Cup of Tea” của Bùi Hồng Ngọc sẽ cho phép mọi người chọn mẫu mã bao bì sản phẩm cho mình. Thậm chí, bạn còn nhận yêu cầu thiết kế từ khách hàng để minh họa mẫu bao bì riêng cho họ. Trên mỗi lá trà còn đính kèm những hình ảnh nhỏ của khách, những kỷ niệm và khoảnh khắc họ muốn lưu giữ.

Áp dụng xu hướng POD này, Ngọc đã nâng sản phẩm của mình thành một lối sống.

Xem thêm các dự án xuất sắc và những câu chuyện học viên thú vị tại:

Facebook: Master Media Academy

Youtube: https://www.youtube.com/@mastermediaacademy7685/videos

Tiktok: https://www.tiktok.com/@mastermedia.vn

Xem thêm

Đăng ký tư vấn khóa học ngay để nhận 7.5 triệu!

Nếu bạn cần liên hệ ngay với Master Media, vui lòng gọi qua số Hotline:

Vui lòng bật JavaScript trong trình duyệt của bạn để hoàn thành Form này.