Bảo vệ đồ án | Trương Quốc Đạt với thương hiệu Phở “Làm thật ăn thật”
Bảo vệ đến đâu, thầy và trò cùng thưởng thức đến đó. Thông điệp “Đánh thức cơm thèm phở” mang thương hiệu nước cốt Phở Chef Lê, đồ án của học viên Trương Quốc Đạt đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình và được ban giám khảo đánh giá rất cao.
Niềm yêu thích dẫn lối cho cảm hứng
Sự yêu thích của Đạt dành cho ẩm thực cũng như thiết kế được thể hiện rõ qua các mùa đồ án. Vẫn là Đạt, trong học kì trước đã chọn chủ đề ẩm thực với bộ đồ án thương hiệu PizzaLaLa. Chủ trương của bạn là “Lấy lòng giám khảo đồ án không khó” – “Các thầy đã ăn sáng chưa ạ?”.
Giới thiệu quá trình thiết kế của học viên Trương Quốc Đạt
Trong lần bảo vệ đồ án này, mục tiêu của Đạt cùng thương hiệu Nước cốt phở CHEF LÊ là “đánh thức” cơn thèm khát món phở truyền thống của thực khách. Để làm được điều đó Đạt đã tập trung trong việc thể hiện cái chất tinh túy, độ đậm đà của màu sắc và sự quen thuộc của hương vị Phở.
Không mất bao lâu để làm rõ được những điều muốn thể hiện. Đạt chọn cho thương hiệu của mình kiểu Logo dạng thiết kế line art – nghệ thuật đường nét. Loại thiết kế này tạo ra sự tinh tế, hiện đại. Kiểu thiết kế này cũng đã được áp dụng cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như Tripadvisor, Get Wired,… Tiếp đến là kết hợp hài hòa giữa 4 hình ảnh quen thuộc đã được vẽ cách điệu: giọt nước cốt, bát phở, đôi đũa cắm nghiêng và cuối cùng là làn hương tỏa ra nóng hổi.
Không quên áp dụng thêm các kiến thức có được từ kinh nghiệm thực tế. Đạt chia sẻ: “Logo được tạo bởi hằng số a. Độ dày của đường nét, đường tròn hay là các giá trị về góc đều được tính toán để thể hiện sự chỉn chu, cân đối và cả các yếu tố về phong thủy Logo”.
Bộ đồ án mang tính chất “làm thật ăn thật” đúng nghĩa
Bởi “Đánh thức cơn thèm phở” là ý tưởng được hình thành một cách thực tế. Chủ yếu dựa trên chính sản phẩm kinh doanh của gia đình học viên Trương Quốc Đạt. Mỗi thiết kế được tạo ra đều mang một phần tâm huyết và toàn bộ kĩ năng với mục đích có thể đưa sản phẩm vào thực tiễn sau này.
Các thầy cô giảng viên và bạn học cùng khóa tại Master Media nhất định sẽ đón chờ. Ngày mà thương hiệu Nước cốt Phở của Trương Quốc Đạt được đem ra thị trường trong tương lai.
Xem thêm các dự án xuất sắc và những câu chuyện học viên thú vị tại:
Facebook: Master Media Academy
Youtube: https://www.youtube.com/@mastermediaacademy7685/videos