Bảo vệ đồ án | Trần Lam và thương hiệu cung cấp giải pháp chiếu sáng
Học viên Trần Lam và bộ đồ án “mang ánh sáng” dẫn lối tới muôn nơi. Ánh sáng là yếu tố rất được quan tâm. Là bởi giá trị về thị giác cũng như độ thẩm mỹ mà nó đem lại. Hãy cùng Master Media theo dõi xem Lam đang hướng tới những điều gì nhé!
Giới thiệu bộ đồ án của học viên Trần Lam
Theo như Trần Lam chia sẻ, bảo vệ đồ án lần này bạn đem tới Limelight – Một thương hiệu phân phối đèn và cung cấp các giải pháp trang trí ánh sáng. Mong muốn của bạn là làm nổi bật sự độc đáo mang tính cá nhân cho từng sản phẩm mà khách hàng tin mua.
Không phải tình cờ mà “Lime” có cách phát âm giống như “Lam”. Đây chắc chắn là ngụ ý của bạn nhằm nhấn mạnh hơn cái “cá nhân”, cái chất riêng trong từng sản phẩm của mình.
Ý nghĩa thương hiệu và logo
Thương hiệu Limelight – Lấy cảm hứng từ “step into the limelight”. Cụm từ này mang ý nghĩa là trung tâm của sự chú ý. Trong đó, Limelight là từ dùng để chỉ một loại đèn trước đây được sử dụng trong chiếu sáng sân khấu.
Logo là cách điệu của chữ “Lime” trong tên thương hiệu bằng các nét thẳng và xiên chéo. Đây cũng là hình ảnh biểu trưng cho ánh sáng mặt trời chiếu xuống. Font chữ được lựa chọn có tính tối giản, đồng điệu với logo thương hiệu.
Bộ đồ dùng văn phòng
Màu sắc được lựa chọn trong các thiết kế của Lam xoay quanh tính chất của sản phẩm chính – Các sản phẩm đèn và giải pháp ánh sáng.
Tone Vàng và Xanh than thể hiện sự tương phản đối lập giữa ánh sáng và bóng tối.
Bộ hình ảnh cho quảng cáo – đồ án học viên Trần Lam
Đồ họa đặc trưng trong bộ đồ án của Trần Lam là cách điệu hình ảnh của ánh sáng. Ánh sáng đó từ hai hướng nét chính là thẳng dọc và xiên chéo 45 độ. Đây cũng là phần nhận diện được sử dụng xuyên suốt trong các sản phẩm, ẩn phẩm của thương hiệu.
Xem thêm các dự án xuất sắc và những câu chuyện học viên thú vị tại:
Facebook: Master Media Academy
Youtube: https://www.youtube.com/@mastermediaacademy7685/videos