
Maison D’amour – Đồ án Tốt nghiệp tại Master Media (2022)
NGUYỄN THU TRANG VÀ THƯƠNG HIỆU CHOCOLATE LÃNG MẠN
Học viên Nguyễn Thu Trang lớp C07 – Chuyên ngành Thiết kế đồ họa với mong muốn khơi dậy tình yêu từ những thanh Chocolate ngọt ngào
Thương hiệu lãng mạn và ngon mắt mang tên “Ngôi nhà tình yêu” này đã được Thu Trang thể hiện như thế nào?

Giải thích ý nghĩa logo
Lấy cảm hứng từ ánh trăng thơ mộng nằm giữa bầu trời. Kết hợp với hình ảnh hạt Cacao cách điệu, uyển chuyển – Là khởi nguồn để cho ra những thanh chocolate chất lượng. Logo “Ngôi nhà của tình yêu” đã được ra đời lãng mạn như vậy.
Điểm cộng cho thiết kế bao bì
Thương hiệu Chocolate cùng cách giải thích đậm chất “Tây” là vậy. Thực chất Thu Trang đem những họa tiết đơn giản vào thiết kế của mình, lại thả hồn Việt vào trong đó.
MAISON D’AMOUR sử dụng tone màu Nâu – Be cho bộ nhận diện chính và bao bì. Ngoài ra còn có những màu phụ cho từng tỉnh thành mà thương hiệu hướng đến. Những sắc thái này đều dựa trên bảng màu hot trend 2022. Vừa để tạo sức hút tới khách hàng, cũng như đem lại hiệu ứng nổi bật mạnh mẽ cho thương hiệu.
Đồ án của Nguyễn Thu Trang được đánh giá rất cao. Cả về mặt thẩm mỹ cũng như rất chỉn chu về mặt thiết kế.
Dự án MAISON D'AMOUR

















