Maison D’amour – Đồ án Tốt nghiệp tại Master Media (2022)

Maison D’amour – Đồ án Tốt nghiệp tại Master Media (2022)

NGUYỄN THU TRANG VÀ THƯƠNG HIỆU CHOCOLATE LÃNG MẠN

Học viên Nguyễn Thu Trang lớp C07 – Chuyên ngành Thiết kế đồ họa với mong muốn khơi dậy tình yêu từ những thanh Chocolate ngọt ngào

Thương hiệu lãng mạn và ngon mắt mang tên “Ngôi nhà tình yêu” này đã được Thu Trang thể hiện như thế nào?

🍫“MAISON D’AMOUR” – Thương hiệu chocolate với cái tên được sử dụng bằng tiếng Pháp.  Nhưng ý tưởng thiết kế bao bì là dành cho người Việt.
Trang giải thích: Là bởi lẽ khi nhắc đến Pháp ai cũng nhớ đến nơi này như một biểu tượng của tình yêu. Cùng với đó là âm điệu du dương nhẹ nhàng mà nó mang lại.

Giải thích ý nghĩa logo

Lấy cảm hứng từ ánh trăng thơ mộng nằm giữa bầu trời. Kết hợp với hình ảnh hạt Cacao cách điệu, uyển chuyển – Là khởi nguồn để cho ra những thanh chocolate chất lượng. Logo “Ngôi nhà của tình yêu” đã được ra đời lãng mạn như vậy.

Điểm cộng cho thiết kế bao bì

Thương hiệu Chocolate cùng cách giải thích đậm chất “Tây” là vậy. Thực chất Thu Trang đem những họa tiết đơn giản vào thiết kế của mình, lại thả hồn Việt vào trong đó.

MAISON D’AMOUR sử dụng tone màu Nâu – Be cho bộ nhận diện chính và bao bì. Ngoài ra còn có những màu phụ cho từng tỉnh thành mà thương hiệu hướng đến. Những sắc thái này đều dựa trên bảng màu hot trend 2022. Vừa để tạo sức hút tới khách hàng, cũng như đem lại hiệu ứng nổi bật mạnh mẽ cho thương hiệu.

Đồ án của Nguyễn Thu Trang được đánh giá rất cao. Cả về mặt thẩm mỹ cũng như rất chỉn chu về mặt thiết kế.

Dự án MAISON D'AMOUR

Bộ nhận diện thương hiệu

Bao bì sản phẩm

Bao bì sản phẩm

Bộ văn phòng

Card

Card

File

File

File

Logo in Decal

Logo in tường trắng

Poster

Standee

Store

Thẻ thành viên

Thư cảm ơn

Túi sách

Giao diện Website

Xem thêm

Liên hệ ngay

Nhận tư vấn trực tiếp

Sẵn sàng bước vào hành trình sáng tạo cùng MMA

Nếu bạn cần liên hệ ngay với Master Media, vui lòng gọi qua số Hotline:

Please enable JavaScript in your browser to complete this form.