Trần Nguyệt Hà và thương hiệu xà phòng Aqua Marine xanh mát
Bộ sản phẩm dành cho những người tìm kiếm sự thư thái, nhẹ nhàng
Bộ sản phẩm đồ án khá thành công của học viên Trần Nguyệt Hà chuyên ngành Thiết kế đồ họa tại Master Media.
Aqua Marine: tên gọi tới từ loại đá quý ngọc xanh biển, loại đá quý này tên tiếng Latin xuất phát từ ”aqua marina” nghĩa là nước biển. Với hình ảnh nước biển trong tâm trí, Aqua Marin hướng tới việc thể hiện qua màu xanh nước mát, thổi bay đi sự mệt mỏi cùng với áp lực cuộc sống, và tận hưởng làn nước đem bọt biển tới bên mình.
Xuất phát từ việc làm sạch cơ thể là chủ chốt, Aqua Marine sử dụng chủ đạo màu xanh biển và hình ảnh bong bóng bồng bềnh nhẹ nhàng. Tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và mát mẻ.
- Với mục tiêu chính là đem tới cho khách hàng một trải nghiệm nghỉ ngơi đơn giản, xuất phát từ công việc căn bản hằng ngày, gột sạch cảm giác phiền toái trong làn nước mát mùa hè.
- Với tiêu chí hướng tới là đem trải nghiệm thoải mái nhất đến cho người dùng, xà phòng handmade của Trần Nguyệt Hà là công cuộc lựa chọn các nguyên liệu thích hợp nhất cho người dùng. Lấy giá trị “dễ chịu” làm cốt lõi của sản phẩm.
Bộ nhận diện thương hiệu của Trần Nguyệt Hà
- Mục tiêu và khách hàng: Aqua Marin của học viên Trần Nguyệt Hà hướng đến mục tiêu khách hàng là nữ giới, dành cho những người mong muốn tìm kiếm cảm giác thư thái và nhẹ nhàng trong cuộc sống hằng ngày. Đem tới sự thư giãn cho những người mong muốn được làm sạch cơ thể của bản thân mình, trong khi vẫn muốn tận hưởng cảm giác thả lỏng bản thân.
Xem thêm các dự án xuất sắc và những câu chuyện học viên thú vị tại:
Facebook: Master Media Academy
Youtube: https://www.youtube.com/@mastermediaacademy7685/videos