6 Kỹ thuật chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm với Adobe Photoshop

Trong chớp mắt, hình ảnh sản phẩm có thể truyền đạt các giá trị như thương hiệu, lối sống và thái độ, nhưng cũng có thể truyền đạt các chi tiết quan trọng cho khách hàng của bạn, chẳng hạn như các tính năng và chất lượng sản phẩm. Sau khâu chụp hình, việc còn lại là chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm quan trọng không hề kém.

  1. Xóa nền

Đối với chụp sản phẩm cho website bán hàng, tách hình ảnh ra khỏi nền là một trong những kỹ năng cơ bản của Photoshop, thiết lập để khám phá một loạt các tùy chọn chỉnh sửa khác.

Xóa nền của một hình ảnh giữ sự tập trung vào sản phẩm bằng cách loại bỏ bất kỳ khía cạnh không mong muốn hoặc phân tâm.

  1. Gradients

Gradients là một cách tuyệt vời để thêm sự kịch tính vào một hình ảnh sản phẩm.

Kỹ thuật chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm này tập trung mắt vào các chi tiết quan trọng đối với người xem.

  1. Duotone color

Bạn có thể đã thấy hiệu ứng này được sử dụng trên các nền tảng phổ biến, như Spotify, nơi nó được đưa trở lại vào ngày hiện đại với màu sắc sống động và bổ sung.

Đây là một kỹ thuật gây kinh ngạc trực quan có hiệu quả áp dụng bộ lọc cho hình ảnh. Làm cho nó trở thành một cách đơn giản để cung cấp một cảm giác về xây dựng thương hiệu nhất quán.

 4 . Làm mờ

Beautiful bokeh cho phép bạn (theo nghĩa đen) giữ sự tập trung vào nội dung quan trọng. Cho dù đó là một thiết kế dạng text cần một sự quan tâm ít trực quan, hoặc một hào quang xung quanh các sản phẩm mà đưa chúng vào tập trung tinh thể rõ ràng.

Nếu sử dụng hiệu quả, độ mờ cung cấp một chút kịch tính và hài hòa với thiết kế của bạn.

  1. Tạo bóng cho sản phẩm

Theo các chuyên gia chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm, bóng đổ tạo sự chân thật và tự nhiên tới người xem.

Mặc dù chúng ta đang nhìn vào hình ảnh phẳng trên một màn hình, thêm bóng mờ bên dưới đối tượng truyền đạt một cảm giác ba chiều cho hình ảnh.

  1. Phản chiếu

Giống như bóng đổ, phản chiếu là một cách khác để thêm cảm giác vật chất vào sản phẩm.

Điều này hoạt động tốt với các vật thể phát quang tự nhiên, chẳng hạn như đồ trang sức, thủy tinh, kính mát hoặc đồ công nghệ.

Hình dáng thanh nhã của một sự phản chiếu tạo ra một hiệu ứng được nhân đôi, để thu hút sự chú ý đến yếu tố của sản phẩm bạn muốn khách hàng tập trung vào.

Nguồn: Akemi Hiatt

Bài viết liên quan Tin tức

GIỚI THIỆU MMA
Sản phẩm của học viên

Sản phẩm học viênXem thêm>>>
Đăng ký gia nhập NGAY!