Top 12 sản phẩm thiết kế đồ họa xuất sắc nhất

Top 12 sản phẩm thiết kế đồ họa xuất sắc nhất

Gây dấu ấn mạnh mẽ về thị giác và ảnh hưởng tích cực đến người xem, dưới đây là top 12 sản phẩm thiết kế đồ họa xuất sắc nhất năm.

1. Chuỗi ấn phẩm Fifty‑Nine Parks Print Series tôn vinh vẻ đẹp rừng quốc gia

Fifty‑Nine Parks Print Series là một dự án rất ý nghĩa của giám đốc sáng tạo JP Boneyard. Dự án được thực hiện nhằm thể hiện sự trân trọng các vườn quốc gia tại Mỹ, thu hút sự tham gia đông đảo của các nhà thiết kế đồ hoạ. 5% doanh thu của mỗi poster thiết kế online được quyên góp cho Dịch vụ Vườn quốc gia để duy trì việc quản lý các vườn quốc gia Mỹ.

 

2. Logo mới của Warner Bros

Công ty giải trí lớn của Hollywood đã khiến nhiều người ngỡ ngàng trước màn “lột xác” về logo trong năm qua. Logo mới mang màu xanh đặc trưng của Warner Bros và có thiết kế hiện đại hơn. Logo thương hiệu có hai phiên bản: phẳng và có khối. Phiên bản có khối được sử dụng cho các chương trình truyền hình và phim.

 

 

3. Logo mới của Facebook

Không ồn ào như ông lớn Warner Bros, Facebook cũng có thay đổi lớn về logo nhưng thực hiện âm thầm hơn. Facebook mới dùng logo mới cho các ứng dụng Whatsapp, Instagram. Thiết kế đồ hoạ mới sử dụng phông chữ san serif đơn giản và viết hoa hoàn toàn. Logo mới còn có thể thay đổi màu sắc luân phiên giữa hồng, vàng, tím (màu Instagram) và xanh lá cây (màu WhatsApp).

 

4. Thiết kế đồ họa xuất sắc ảnh nền của Samsung

Samsung Mobile Design Competition là cuộc thi thiết kế toàn cầu nhằm chọn ra những thiết kế hình nền ấn tượng nhất. 5 thiết kế chiến thắng đều mang phong cách độc đáo và tối đa hoá tương tác cho người dùng.

 

 

 

 

 

Thiết kế đồ họa xuất sắc ảnh nền của Samsung Thiết kế đồ họa xuất sắc ảnh nền của Samsung

5. Poster phim Parasite

Đơn giản nhưng hàm ý lớn, thật thiếu nếu không nhắc đến poster Parasite. Bộ phim Hàn Quốc đã trở thành hiện tượng trên toàn cầu. Thiết kế poster đã góp phần không nhỏ thu hút sự chú ý cho bộ phim. Hình ảnh các nhân vật bị che mắt đã mang đến một cảm giác rùng rợn nhưng kích thích trí tò mò của người xem.

 

6. Thiết kế minh hoạ của Intercom

Intercom là một nền tảng nhắn tin cho phép các doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại trong ứng dụng và website. Thương hiệu thu hút lượng lớn người sử dụng bởi thiết kế minh hoạ hài hước nhưng rất có tính thông điệp. Năm qua hãng đã thay đổi lớn về hình minh hoạ. Các hình hươu cao cổ và hải mã đã được thay thế bằng hình người. Khi nhìn vào các hình này, người sử dụng sẽ cảm thấy như chính mình đang trải nghiệm Intercom.

 

 

7. Thiết kế minh hoạ của Etsy

Etsy là một trang web thương mại điện tử bán hàng handmade. Với thế mạnh về tính thẩm mỹ, hãng đã sử dụng hình minh họa các nhân vật độc đáo để tạo ra trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng khi truy cập trang web.

 

8.Thiết kế đồ họa xuất sắc bài tây Đất-Nước-Lửa-Khí

Ý tưởng độc đáo của graphic designer Thiên Phúc đến từ Sài Gòn. Bộ bài tây quen thuộc đã được thổi hồn với ý tưởng từ 4 nguyên tố Đất – Nước – Lửa – Khí. Thiết kế này nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận sự ủng hộ lớn.

 

 

Thiết kế đồ họa xuất sắc bài tây Đất-Nước-Lửa-Khí Thiết kế đồ họa xuất sắc bài tây Đất-Nước-Lửa-Khí

9. Logo mới của Mozilla Firefox

“Chú cáo” quen thuộc Firefox đã thay đổi toàn bộ hình ảnh của mình trong năm 2019. Logo mới được thiết kế tối giản và hiện đại hơn rất nhiều so với phiên bản cũ.

 

10. Thiết kế đồ họa xuất sắc bao bì đựng gạo của Backbone Branding

Để tri ân những người nông dân, Backbone Branding đã thiết kế bộ bao bì cực kỳ độc đáo cho thương hiệu gạo Riceman. Các bao đựng được tạo hình giống người nông dân với các đường nét phúc hậu, cần cù, chất phác.

 

Thiết kế đồ họa xuất sắc bao bì đựng gạo của Backbone Branding

11. Thiết kế logo của Google Chorme

 

Thoạt nhìn qua, logo của Google Chorme sẽ làm người dùng khó lòng nhận ra sự khác biệt. Mẫu logo năm 2022 đã bỏ hiệu ứng Shadow ở cạnh viền của mỗi màu, chấm trung tâm màu xanh dương có kích thước lớn hơn và màu sắc nhìn cũng tươi hơn.

12. Thiết kế đồ họa xuất sắc Logo mới của Free Fire

 

Thiết kế đồ họa xuất sắc Logo mới của Free Fire

Logo mới của Free Fire được thiết kế tỉ mỉ để giữ lại những điểm độc đáo mà mọi người hâm mộ và người chơi đều thấy quen thuộc – con dao mang tính biểu tượng của Free Fire. Logo mới thể hiện và nhấn mạnh bản sắc “Free Fire: Battle In Style” (Free Fire: Chiến Đấu Thật Phong Cách) riêng biệt của trò chơi.

Bạn vừa xem qua bài viết top 12 sản phẩm thiết kế đồ họa của học viện Master Media Academy

Giới thiệu:

Hiện nay MMA đang đào tạo 3 chuyên ngành là Art & Graphic Design3D Games & AnimationDigital Film & Motion Graphic .

Ngoài ra, để biết nhiều hơn những thông tin về MMA và cập nhật thêm đa dạng kiến thức các bạn có thể theo dõi qua các kênh sau:

Youtubehttps://www.youtube.com/channel/UC2btjhNa9a3LCIlMra29t9g/videos

Tiktokhttps://www.tiktok.com/@mastermedia.vn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ:

Cách 1: Đăng ký qua địa chỉ: ĐĂNG KÝ HỌC TẠI ĐÂY 

Cách 2: Đăng ký trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh Master Media Academy:

Tầng L, Tòa nhà Platinum Residences, Số 6 Nguyễn Công Hoan, Quận Ba Đình, Hà Nội

Cách 3: Đăng ký qua tổng đài: (024) 3202 3366 hoặc hotline: 0983.670.282

Facebook: www.facebook.com/mastermediaacademy/

Email : m2@mastermedia.vn

Xem thêm

Liên hệ ngay

Nhận tư vấn trực tiếp

Sẵn sàng bước vào hành trình sáng tạo cùng MMA

Nếu bạn cần liên hệ ngay với Master Media, vui lòng gọi qua số Hotline:

Please enable JavaScript in your browser to complete this form.