Nhìn lại một năm: Top 10 chiến dịch Tết sáng tạo của năm 2021 Master Media Academy Nhìn lại một năm: Top 10 chiến dịch Tết sáng tạo của năm 2021 Master Media Academy

Nhìn lại một năm: Top 10 chiến dịch Tết sáng tạo của năm 2021

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là đến dịp Tết 2022. Hãy cùng điểm lại những chiến dịch Tết xuất sắc nhất của Xuân 2021. Danh sách được tham khảo qua bảng xếp hạng trên trang YounetMedia.

  1. Chiến dịch Tết của bia Việt

Đầu năm 2021, bia Việt đã thực hiện chiến dịch Tết Việt Như Ý – Vạn Lời Chúc Như Ý. Đúng như tên gọi, thương hiệu đã gửi vạn lời chúc Tết đến khách hàng qua nhiều kênh truyền thông. Chiến dịch được chia thành 2 giai đoạn. Giai đoạn đầu là hoạt động chúc Tết offline tại các bảng billboard trên toàn quốc. Giai đoạn 2 bùng nổ với những lời chúc online trên social media, website phụ (microsite). Chiến dịch được thực hiện liên tục trong tháng 12 và tháng 1. Bia Việt là thương hiệu duy nhất thực hiện chiến dịch lời chúc và đảm bảo liên tục. Nhờ vậy mà thương thu về thành tích quảng bá rất ấn tượng.

  1. OMO –  Lời chúc hóa hành động, Lấm bẩn mang điều hay

Trong dịp Tết 2021, OMO tiếp tục quảng bá thông điệp: Lời chúc hóa hành động, Lấm bẩn mang điều hay. Mở đầu là MV “Cả ngàn lời chúc” với sự góp mặt của Suboi và Rhymastic. Tiếp theo là hoạt động livestream tặng quà của hàng loạt influencer nổi tiếng. Không dừng lại ở địa hạt online, OMO đẩy mạnh chiến dịch bằng hoạt động thiết thực trồng cây bảo vệ rừng. Sự nghiêm túc này đã giúp thương hiệu để lại ấn tượng tốt trong chiến dịch Tết 2021.

  1. Lifebuoy – Sạch khuẩn trên tay, ước 10 được 10.

Để thực hiện chiến dịch, Lifebuoy mở đầu với 2 sản phẩm hài Tết cùng BB Trần và Huỳnh Lập. Thương hiệu triển khai đợt 2 cùng video “Lời nguyện cầu của những bàn tay – Chuyện Lifebuoy kể”. Video kể lại hành trình 1 năm của Lifebuoy qua hình ảnh những đôi bàn tay với góc nhìn mới lạ. Hãng cũng thực hiện chương trình góp quỹ “10 vạn đôi tay sạch – Chắp nên muôn nguyện cầu” ủng hộ gel sát khuẩn cho  mùa dịch. Kết thúc chiến dịch là chuỗi livestream từ các influencer, gửi gắm lời chúc năm mới đến khán giả.

  1. Tiger – Khai xuân bứt phá

Đúng như tên gọi, Tiger đã có màn khai xuân bứt phá khi triển khai Đại nhạc hội Countdown Tiger Remix. Đặc biệt, đây là đại nhạc hội thực tế ảo phát sóng trên các nền tảng social media. Sự kiện nhanh  chóng viral, thu hút sự chú ý. Tiếp nối chiến dịch Tết, Tiger lan tỏa thông điệp khi đồng hành cùng Sóng 21. Đây là chương trình giải trí đặc biệt đêm Giao Thừa 2021.

  1. Honda – Đi về nhà

Honda đã có một mùa chiến dịch Tết 2021 rất thành công với thông điệp: Hành trình hạnh phúc, muôn nẻo yêu thương. Thương hiệu mở đầu với MV “Đi về nhà” kết hợp cùng Đen và JustaTee, nhanh chóng leo lên Top đầu tại danh sách trending Youtube. Tiếp theo là đại nhạc hội Honda Youth Fest quảng bá dòng sản phẩm Winner X. Mặc dù mới tham gia chiến dịch Tết lần đầu tiên, Honda đã cho thấy sức mạnh đáng gờm của thương hiệu.

  1. Heineken – Heineken Greetings: Hơn cả Mùa Lễ hội.

Heineken rất thành công với Đại nhạc hội Heineken Countdown Party được tổ chức vào dịp giao thừa hàng năm. Tết 2021, thương hiệu bia tiếp tục tận dụng thế mạnh này. Hơn 10.000 lời chúc Tết lạc quan cùng Heineken đã được gửi đi khắp Việt Nam giúp chương trình viral trên social media. 

  1. Strongbow – Check In thật Chill, Khuấy Bừng Lễ Hội

Chiều lòng các tín đồ năng động ưa xê dịch, Strongbow triển khai chiến dịch Check In thật Chill, Khuấy bừng Lễ hội. Thương hiệu bắt đầu với hoạt động online check in cùng sự tham gia của nhiều travel blogger nổi tiếng. Tiếp nối là show âm nhạc đặc biệt “WOW Music Traveling” dành tặng cho khách hàng.

  1. Larue – Tết yêu đời mời Larue

Mở màn chiến dịch Tết 2021, Larue đã có màn chào đầu chiến dịch Tết 2021 với MV Rap “Đây là một mùa Tết vui”. MV có sự tham gia của các gương mặt nổi tiếng trong năm là Ngô Kiến Huy, Mạc Văn Khoa, Lăng LD. Tiếp nối là chương trình Đại nhạc hội “Trăm năm Yêu đời cùng Laurie”, khuấy động mùa Tết rực rỡ cho thương hiệu.

  1. G-Kitchen – BỚT mà chẳng vơi, sẻ chia THÊM tuyệt vời!

G-Kitchen là thương hiệu thực phẩm tiêu biểu có chiến dịch Tết rất thành công. Mở đầu là clip viral “Tết này cùng G – BỚT mà chẳng vơi, sẻ chia THÊM tuyệt vời”. Tiếp nối, thương hiệu phát động chương trình “Chia sẻ 100.000 bữa ăn trọn vẹn”, đặt mục tiêu mang đến 100.000 bữa ăn đủ đầy, hạnh phúc đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết. 

  1. Budweiser – Khởi sắc lộc vàng

Budweiser đã thực hiện một chiến dịch Tết khá khác biệt so với nhiều thương hiệu khác. Trong suốt 3 tháng từ tháng 12 đến tháng 2, hãng bia triển khai loạt hoạt động như livestream game hàng tuần. Chiến dịch có sự đồng hành của 2 gương mặt nổi tiếng Hoàng Thùy Linh và HIEUTHUHAI.


Sản phẩm học viênXem thêm>>>
0983670282
icons8-exercise-96 chat-active-icon