Sản phẩm học viên | Lê Huyền Trang và đồ án thương hiệu highend Sản phẩm học viên | Lê Huyền Trang và đồ án thương hiệu highend

Sản phẩm học viên | Lê Huyền Trang và đồ án thương hiệu highend

Không ngại thử thách, học viên Lê Huyền Trang của lớp thiết kế đồ họa C07 đã quyết tâm thực hiện đồ án thương hiệu highend mang tên “Lụa”.

Không ngại khó với thương hiệu highend

Các thương hiệu highend luôn là thử thách khó với dân thiết kế. Vì sao là thử thách khó? Vì tập khách hàng của những thương hiệu này rất khó tính, khó chinh phục. Để thuyết phục khách, bạn cần có gu thẩm mỹ cực tốt, tay nghề cao, và khả năng thuyết phục sắc bén. Lê Huyền Trang – học viên lớp thiết kế đồ họa C07 đã quyết tâm chinh phục những thử thách ấy.

Không ngại thử thách, học viên Lê Huyền Trang đã thực hiện đồ án thương hiệu highend mang tên “Lụa”. Sự chăm chút cùng tư duy tốt đã giúp Trang làm nên điều khác biệt. Sản phẩm của bạn được hội đồng MMA đánh giá rất cao và có triển vọng.

Ý nghĩa cái tên Lụa 

Theo giải thích của Trang, Lụa là một chất liệu vải truyền thống. Lụa tượng trưng cho sự mềm mại, nhẹ nhàng, gần gũi và xa xưa. Đây cũng là những giá trị mà bạn muốn thương hiệu hướng đến. Sự ra đời của Lụa là để mang truyền thống đến gần hơn với giới trẻ. Và cách thức mà thương hiệu thực hiện là thông qua sự mềm mại, gần gũi mà vẫn sang trọng của Lụa.

Thiết kế logo nổi bật

Các thương hiệu highend rất chú trọng về design. Có thể thấy Lê Huyền Trang đã rất nỗ lực để đảm bảo yêu cầu đó. Bộ nhận diện bao gồm thiết kế logo, poster, standee, bộ văn phòng, thiết kế UI/UX… 

Nổi bật nhất trong bộ nhận diện là thiết kế logo. Chữ Lụa được sắp xếp với bố cục rất thông minh. Cách lựa chọn typo và khung bao ngoài tinh tế thể hiện tính truyền thống pha nét hiện đại. Điều này trùng khớp với sứ mệnh mà thương hiệu hướng đến. Nhìn chung về tính thẩm mỹ, logo đạt yêu cầu cho một thương hiệu highend.

Có thể thấy Lê Huyền Trang đặc biệt đầu tư cho thiết kế logo. Bạn thậm chí còn tạo mô phỏng logo trên nhiều vật liệu như nền giấy, nền gỗ ép. Trang cũng chú ý đến việc phối màu logo cho từng background khác nhau, từ đơn sắc đến hoa văn họa tiết. Sự chi tiết này càng nổi bật lên tính linh hoạt và tiện dụng của thiết kế logo này. Đây cũng là một trong những tiêu chí mà nhiều designer hiện đại hướng đến.

Các thiết kế ấn tượng khác

Ngoài logo, các thiết kế poster, standee, bộ văn phòng được Trang thực hiện khá đầy đủ. Tất cả đều chung một tiêu chí: truyền thống nhưng hiện đại trong từng chi tiết. Bạn cũng không quên bổ sung những sản phẩm mẫu mang tinh thần của Lụa. Từ cốc, túi tote, cho đến giày in hoa văn họa tiết… Cách trình bày sản phẩm cho thấy bạn hiểu rất rõ về thương hiệu của chính mình. 

Nhìn chung, đồ án của Lê Huyền Trang nhận được đánh giá cao từ các thầy cô trong hội đồng MMA. Nếu chăm chút hơn cho thiết kế UI/UX, sản phẩm của bạn sẽ còn hoàn thiện hơn nữa. Chúc mừng Trang đã hoàn thành tốt đồ án của mình. Hy vọng rằng trong tương lai, bạn sẽ đưa Lụa tiến xa hơn nữa!


Sản phẩm học viênXem thêm>>>
0983670282
icons8-exercise-96 chat-active-icon